วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แม่คือใครกันนะ



1.แม่คือคนที่รักเราที่สุด

2.แม่คือคนที่ภูมิใจ แค่เราทำสิ่งเล็กน้อยได้ดี


3.แม่คือคนที่เรารู้สึกอายที่จะให้เพื่อนรู้ว่า ......






4. แม่คือคนที่.......เราบอกรักช้าไปไหม??




5.แม่คือคนที่เรานึกถึงเป็นคนสุดท้าย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น